แก้ปัญหาฉนวนกันความร้อน

หลายคนประสบปัญหาฉนวนกันความร้อนเสื่อมสภาพ
กาวหมดอายุ ฉนวนหลุดล่อน ฉนวนเส้นใยเสื่อมสภาพ ฝุ่นฟุ้งกระจาย เศษฉนวนหลุดร่วง
มาดูวิธีแก้ปัญหา ที่จบปัญหาได้อย่างง่ายดาย ประหยัดเวลา ค่าใช้จ่ายและไม่ต้องหยุดงานอีกด้วย

ไม่ต้องรื้อหลังคา ไม่ต้องรื้อฉนวนเดิม
และไม่ต้องหยุดงาน

 

วิธีแก้ปัญหาฉนวนเสื่อมสภาพที่นิยมกันคือ การรื้อเปลี่ยนของเดิมที่มีปัญหาออก ไม่ว่าจะเป็นหลังคาหรือฉนวนกันความร้อน แต่มักจะมีค่าต้นทุนที่สูงมาก ทั้งด้านเวลาและค่าใช้จ่าย

ด้วยนวัตกรรมการผลิต ที่เป็นสิทธิบัตรเฉพาะของทางบริษัทฯ ทำให้สามารถติดตั้งฉนวนบริเวณช่องระหว่างแปได้ จึงทำให้สามารถปิดทับฉนวนเดิมที่เสื่อมสภาพได้อย่างง่ายดาย โดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนหลังคาใหม่ (Reroof) ไม่ต้องรื้อฉนวนเดิม และติดตั้งได้โดยที่ไม่ต้องหยุดเครื่องจักร หรือการทำงานในพื้นที่ทำงานบริเวณด้านล่าง

7 ขั้นตอน แก้ปัญหาฉนวนหลุดล่อน

1.สอดฉนวน M-PE รุ่นสลิง ตามแนวแปตลอดแนวของโครงสร้างหลังคา

2.ทำการยึดปลายสลิงด้านหนึ่งเข้ากับโครงสร้างจันทัน

3.ติดตั้งแผ่นฉนวน M-PE ให้ตึง

4.ยึดปลายสลิงอีกด้านหนึ่งเข้ากับโครงสร้างจับกันตัวสุดท้าย

5.ตัดแผ่นฉนวน M-PE ที่เกินออก พร้อมเก็บความเรียบร้อย

6.ทำตามขั้นตอนข้างต้นตลอดพื้นที่ติดตั้ง

7.สำรวจและเก็บความเรียบร้อยของงาน

ฉนวนกันความร้อน เอ็ม-พีอี สลิง

โครงสร้างเป็นฉนวนโพลีเอทธีลีนโฟม ปิดผิวทั้ง 2 ด้าน ด้วยวัสดุสะท้อน รังสีความร้อน โดยในกระบวนการผลิต ฉนวนจะทำการเสริมลวดสลิงเข้าไปในโครงสร้างด้านใน ของฉนวนตามแนวยาวตลอดม้วน โดยลวดสลิงจะทำหน้าที่เป็นตัวยึดฉนวนเข้ากับโครงสร้างโดยตรง โดยไม่จำเป็นต้องยิงสกรูเข้ากับโครงสร้าง

ออกแบบมาเพื่อความสะดวกสำหรับการติดตั้งกับอาคาร โรงงานและที่อยู่อาศัยที่มีการติดตั้งหลังคาอยู่ก่อนแล้ว โดย M-PE รุ่นสลิง จะผลิตขึ้นตามขนาดหน้างานจริง เพื่อให้สอดฉนวนไปตามแนวแปและทำการยึดปลายลวดสลิงทั้งสองข้างเข้ากับโครงสร้างหลัก ร่วมกับการใช้สวดสลิงขึงตามแนวขวางเพื่อความเรียบร้อยทุกระยะ 1.5 – 2.0 เมตร

สำหรับการติดตั้งด้วยวิธีการนี้ยังสามารถทำการตัดช่องแสงบริเวณแผ่น หลังคาใสรวมถึงช่องระบายอากาศได้อีกด้วย คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติม ฉนวนกันความร้อน เอ็ม-พีอี รุ่นสลิง

ทำไมถึงเลือกใช้ ฉนวนเอ็ม-พีอี สลิง

protect-01

กันความร้อนดีที่สุด

 

ติดฉนวนใต้หลังคา ช่วยให้ฉนวนป้องกันความร้อนเต็มประสิทธิภาพ ลดความร้อนไม่ให้ส่งผ่านเข้ามาในโรงงานได้ แก้ไขปัญหาความร้อนและช่วยประหยัดค่าไฟเครื่องปรับอากาศ

install-01

ไม่ต้องเปลี่ยนหลังคา

 

ติดตั้งง่าย สะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องรื้อฉนวนเก่า ไม่ต้องเปลี่ยนหลังคาเดิมและไม่ต้องหยุดงานขณะติดตั้งฉนวน เหมาะสำหรับโรงงานที่มีปัญหาฉนวนหลุดร่อน เสื่อมสภาพ

working-life-01

อายุการใช้งานนานนับ 10 ปี

 

โครงสร้างวัสดุเป็นเซลล์ปิดไม่ดูดซึมน้ำ ไม่มีปัญหาเรื่องฝุ่นผงคงประสิทธิภาพการกันความร้อนตลอดอายุการใช้งาน และสามารถใช้งานได้ยาวนานมากกว่า 10 ปี

โครงการที่ติดตั้งฉนวนรุ่นสลิง

  • All
  • M-PE Strings

ให้คำปรึกษาและสำรวจหน้างานฟรี
ในเขตกทม-ปริมณฑล

ติดต่อสอบถาม

LINE OFFICIAL : @miron
E-mail : insu@m-pe.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save